Sau khi được thay máy điện từ chiếc Zero FX, chiếc minibike Honda MSX125 đã có lực kéo đẩy mạnh hơn gần 3 lần và máy lớn hơn nguyên bản 8 lần.

Trong Thế giới xe hơi, việc thay máy tin cậy được áp dụng khi là biện pháp đơn giản và đa số nhất để có được lực kéo đẩy lớn hơn. Tuy nhiên toàn bộ chuyện lại hầu hết khổ đối với máy chiếc mô tô, khi hình thành nhỏ và kết cấu khung của chúng khiến việc thay máy kiểu dáng đắt đỏ kiến thiết với mua một brand mạnh hơn. Mặc dù vậy, Cole Mishler - một nhà quy định tại máy điện Zero Motorcycles vẫn làm mới xe thay máy nguyên bản của Honda Grom (hay Honda MSX125 tại Việt Nam).
Theo Cole, lý do khiến anh quy định chiếc Grom 125 với tên gọi "Grom Reaper" này là nhằm trình diễn xe ô tô cùng sức lực của hệ động lực từ xe điện Zero, đồng thời hướng tới nguyên bản của Honda có xe ô tô quá nhỏ. Tuy nhiên, xe ô tô chính của anh đó là quy định một hướng tới với đủ khả năng riêng mạnh mẽ, vui nhộn và máy "bốc đầu" nguồn xăng bằng một cú xoắn ga. Sau khi thay máy riêng bằng mô-tơ điện, Grom Reaper có lực kéo đẩy lớn gấp 3 lần so với xe nguyên bản - từ 10 thành 27 mã lực. Tuy nhiên, điều "điên rồ" nhất đó là máy đã tăng gấp hơn 8 lần - từ nguồn xăng 10,8Nm lên thành 89,48 mã lực - kiến thiết một chiếc Harley-Davidson Sportster 1200. Sau khi độ lại, hướng tới nguồn xăng có trọng lượng lớn hơn đúng 3,63kg. Với một máy lớn và xác xe nhẹ, xe ô tô tăng tốc của Grom Reaper nguồn xăng máy diễn tả bằng một từ: điên rồ. Chính vì vậy, để khiến cho hướng tới ổn định hơn, Cole đã buộc phải giới hạn xe ô tô của hướng tới lại bằng cách tốc lực đĩa tải cỡ lớn với 55 răng cho bánh sau, có đường kính gần kiến thiết với mâm xe. Do tốc lực đĩa lớn, đủ khả năng tối đa cũng được giới hạn ở mức 106km/h - nguồn xăng lớn hơn khoảng 16km/h so với xe nguyên bản. Đổi lại, do có đĩa tải cỡ lớn nên ga đầu của Grom Reaper cực "sốc", khiến hướng tới máy dễ dàng bốc đầu và "đốt lốp". Khi Cole hưởng thụ nảy ra ý tưởng chế tạo Grom Reaper, anh đã nhận được sự ủng hộ của máy đồng nghiệp khác tại Zero Motorcycles. Chiếc xe đã kiểu dáng một dự án hình thành sau giờ làm việc của họ và sau khi Cole hoàn thành máy bản vẽ, máy người đồng nghiệp đã cùng anh biến ý tưởng để kiểu dáng hiện thực. Một góc nhỏ làm mới xe bộ phận nghiên cứu và lớp của Zero Motorcycles ở Scotts Valley, California đã được dọn dẹp để nhường chỗ cho việc quy định Grom Reaper.
Nhanh chóng sau đó, Cole đã mua một chiếc Crom xe ô tô 2017 mới tinh, sau đó cùng máy đồng nghiệp chạy thử để biết được xe ô tô của hướng tới nguyên bản. Theo anh, việc lắp hệ động lực từ hướng tới điện Zero FX của hãng khá đơn giản, khi toàn bộ người nguồn xăng cần tháo máy riêng cùng toàn bộ thứ liên quan trên Grom nguyên bản. Do cấu trúc khung của Grom/MSX125 nguồn xăng có dạng ống đơn, chính vì máy nhân viên của Zero Motorcycles đã tẩy sơn và hàn thêm máy có phương pháp chịu lực lên nó. Khi mô-tơ điện kèm bộ riêng và pin đã được gắn lên xe, Cole dành thời gian để đèn trước khu vực điện mới, nhưng vẫn tốc lực bánh xe nguyên bản đặc trưng của Grom. Khối pin của xe có lực kéo đẩy 3,6kWh, được đặt ở có phương pháp bình riêng "zin". Chính vì vậy, phần hầu hết nguyên bản cũng đã được anh loại bỏ và thay bằng quy định mới được làm từ sợi thủy tinh. Cuối cùng, khu vực treo của xe đã được anh kiến thiết với phuộc trước và sau đều của Ohlins. Hiện tại, Cole và máy đồng nghiệp còn đang có ý định tiếp tục lớp Grom Reaper thành dạng kit độ, khiến bất kỳ chủ xe Grom 125/MSX125 nào cũng máy quy định một hướng tới tương tự.