Những lưu ý trước khi mua xà đơn để sử dụng
1. Chiều dài của xà
Độ dài của xà phổ biến có thể thay đổi từ 0.6 m đến 1.2 m, bạn nên chọn thanh dài hơn 0.8 m để có độ bám rộng hơn cũng như có thể thực hiện các bài kéo rộng tay. Điều quan trọng nhất là tìm ra những thanh xà phù hợp với khung cửa của bạn.


Nếu bạn có cửa có kích thước tiêu chuẩn (70 – 80 cm), sự lựa chọn này khá đơn giản. Đo chiều rộng của ô cửa (tốt nhất là đo chiều rộng của cánh cửa, thay vì không gian trống giữa khung cửa) để chọn được sản phẩm phù hợp, trừ các loại xà gắn trền hay treo thì đối với các loại xà gắn trong khung cửa thì việc đo kích thước khung cửa là rất quan trọng đấy.
tham mưu chọn mua xà đơn treo tường hay xà đơn gắn cửa cũng như các loại xà đơn giá rẻ xà kép tổng hợp chính hãng tốt nhất có mặt tại thị trường Việt năm 2020. Chọn lọc nên mua loại xà đơn xà kép nào tốt phù hợp với từng người, từng nhu cầu tập tại nhà hay ngoài trời.

Kéo xà đơn (pull up bar) là một trong những cách đoàn luyện sức khỏe bình thường nhất bây giờ, mang lại rất nhiều ích lợi cho ý thức và giúp người tập có một thân hình phẳng phiu, thế nhưng mà không phải bất cứ ai cũng có điều kiện ra phòng gym hay những công viên để tập. Giải pháp của họ là tự làm cho mình một cây xà đơn, bên cạnh đó điều này không đảm bảo bình an bởi vì những nguyên liệu có sẵn để làm có thể không chắc chắn.

Hiểu được vấn đề đó, những thanh xà đơn treo tường đã ra đời phục vụ cho mọi người. Bây chừ trên thị trường có rất nhiều loại nhưng mà không phải ai cũng biết cách chọn lọc những sản phẩm phù hợp với không gian luyện tập khiêm tốn tại nhà.

giảng giải về Xà đơn treo tường là gì?
Xà đơn treo tường là khí cụ luyện tập bé dại gọn dễ sử dụng và nhiều ích lợi. Nó không chỉ là cống phẩm tập Gym dành cho giới trẻ mà còn là thiết bị chữa bệnh cho người già, người bị thoái hóa cột sống. Hình như, xà gắn cửa rất nhân thể ích vì sự linh hoạt trong việc dỡ lắp và mang theo người. Bạn có thể tập luyện bất cứ nơi nào cảm thấy thích hợp là được.

Các loại xà đơn treo tường hiện có trên thị trường hiện thời bao gồm:
Doorway Pull-Up Bar
Loại xà đơn này gắn bên trong một ô cửa hay có thể là 2 bức tường song song. Nó được khăng khăng bằng cách:
Gắn nhì giá đỡ vào nhị bên của sườn cửa và sau đó gác xà đơn lên
vặn mở rộng làm 2 đầu xà nén vào 2 bên khung cửa.


Nên dùng thanh có đầu gắn cứng để tránh trượt theo thời gian. Một nhược điểm của giải pháp thứ nhì là các vết đen còn lại bên trong khung cửa, khi bạn dỡ thanh hoặc bạn phải co gối trong lúc tập nếu chiều cao của bạn quá to. Hình như, bạn có thể gặp gian khổ với động tác kéo rộng. Trước khi mua, hãy vững chắc rằng nó vừa với chiều rộng của cửa bạn nhé!

Leverage Mounted Pull-Up Bar
Loại xà đơn này được gác lên dầm cửa và được nhất định bằng cách tận dụng trọng lượng cơ thể của chính bạn. Nó được lắp đặt rất dễ chơi và không đòi hỏi khoan hoặc bắt vít khăng khăng để giữ bình an. Bạn có thể tháo nó khỏi ô cửa, sau khi luyện tập.
Một số cống phẩm Leverage Mounted Pull-Up Bar được thiết kế đủ nhỏ dại để mang theo bên mình, khi bạn đi du lịch mà vẫn không muốn bỏ dở các buổi tập, với thi công đặc trưng của loại xà đơn này, chúng giúp cho người dùng được tập nhiều bài tập hơn là một thanh ngang thuần tuý.