đồng đội hình là một xu hướng vận động đang ngày một được mến mộ. Nếu không có nhiều thời kì để tới phòng tập, bạn hoàn toàn có thể biến không gian sống của mình thành một phòng gym mini chỉ với tạ tay. Tập tạ tay tại nhà với hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp nam giới chiếm hữu thân hình lý tưởng vạn người mê. Cùng tham khảo các bài tập tạ tay tại nhà giúp nam giới phát hành cơ bắp sau đây.

Những bài tập tạ tay tại nhà sản xuất cơ ngực, tay và lưng
1.1. Bài tập sản xuất cơ ngực Dumbbell Bench Press
chỉ dẫn tập tạ tay tại nhà với bài tập ngực vừa săn chắc tay và lưng vừa tạo ra cơ ngực Dumbbell Bench Press như sau:

Chọn mức tạ thích hợp. Nếu mới mở màn, bạn nên chọn tạ nhẹ rồi tăng dần khối lượng tạ lên.
Nằm thẳng người trên ghế thẳng hoặc ghế tập gym chuyên dụng.
hai tay cầm chắc nhị quả tạ và đặt ngang ngực.
Tại tư thế mở đầu này, cánh tay song song với sàn nhà và cẳng tay vuông góc với cánh tay.
từ từ nâng tạ lên cao cho đến khi cánh tay duỗi thẳng hết cỡ.
Giữ tại phong độ này 1 giây trước khi hạ lại tư thế ban sơ.
Khi nâng tạ lên thì thở ra. Khi hạ tạ xuống thì hít vào.
thực hiện 10 -12 lần mỗi hiệp.
Lặp lại 3 hiệp.
1.2. Bài tập Dumbbell Flyes
Bài tập Dumbbell Flyes công dụng vào cơ ngực và cơ tay trước. Cách tập tạ tay tại nhà cho nam với bài tập Dumbbell Flyes do chuyên gia thể hình tại Tập đoàn thể thao Elipsport hướng dẫn như sau:

Nằm trên ghế với phong độ mở màn giống bài tập số 1.
nhị tay duỗi thẳng và nâng tạ lên cao sao cho cánh tay vuông góc với ghế.
thong thả mở mang nhị tay sang hai bên người cho đến khi cánh tay cùng người bạn nằm trên cùng một mặt phẳng.
Sau đó đưa tay thẳng trước ngực trở lại.
Khi hạ tạ thì thở ra. Khi nâng tạ thì hít vào.
thực hành động tác 10 - 12 lần với 3 hiệp.
1.3. Bài tập Incline Dumbbell Flyes
Nhắc tới những bài tập tạ tay tại nhà phát triển cơ tay và vai, không thể bỏ dở bài tập Incline Dumbbell Flyes.

Cách thực hiện:

Điều chỉnh ghế nghiêng 1 góc 30 - 45 độ.
Nằm trên ghế với tạ cầm trên nhì tay.
hai tay mở rộng nhì bên người.
thủng thẳng nâng nhì tay về phía trước ngực sao cho hai tay duỗi thẳng.
Giữ tư thế này 1 giây rồi hạ tay xuống.
Khi nâng tạ lên thì thở ra. Khi hạ tạ xuống thì hít vào.
thực hành động tác 10 - 12 lần với 3 hiệp.